Tuesday, June 5, 2012

kung si dar ay si san pedro..


Kung hawak ko ang susi ng pinto ng langit, at may kapangyarihan na tanggihan ang mga taong ayokong pumasok dito, madami sigurong masusunog ang kaluluwa sa impyerno (kaya nga siguro isa lang akong reklamador na artist.hehe) .

Una sa listahan ko, taong kalbo na kulang ang ngipin at may ngiti na parang kontra bida sa pelikula.Tie naman sa second placer ko ang dalawa sa kapitbahay ko.Yung isa yung parating naka-double parking kahit na napakasikip na ng daan at yung isa naman ay may psychotic na aso na muntikan ng makagat yung utol ko. Pangatlo siguro yung mga MMDA traffic officers na mayabang pa sa mga pulis.

Isang tao naman ang naiisip ko na sana pwede kong ibalik sa mundo.

Nanay ko, parang hinde ata sya dapat na nasa langit na, parang ang dami pa sana niyang nagawan na mabuti. Hinde man siya makatulong sa road widening sa SLEX tingin ko naman kaya niyang pagdugtungin yung mga nasirang komunikasyon ng pamilya namin.

Hinde ako nagpapanggap na diyos, may mga tao lang talaga akong gustong mamatay at may mga taong gusto ko sana ay buhay pa. Lahat naman siguro tayo may ganitong pakiramdam.

No comments:

Post a Comment