Wednesday, May 2, 2012

Wag basahin, nakakadiring wetpaks!


It’s already late in the evening once again. I couldn’t sleep. My tummy is aching; I have a headache, mixed physical emotions. May ganon bang term? Di ko rin alam, sinabi ko lang ano ang nararamdaman ko ngayon.

I don’t know what really bothers my tummy, napopoo ako na ewan. Urong sulong yong wetpaks ko, kumulo yong tyan ko, na-uutot ako na ewan ren. I tried going to the comfort room, pag-uupo ako ayon didiretso akong natatae pero hindi buo yong tae ko, hayup! Tubig na tubig lang yong lumalabas, natatakot na akong magpacheck up kasi baka kung ano na naman ‘to hindi ko na ata talaga kinakaya ang mga sinasabi ng doctor akala ng iba na madali lang pero pag kayo na ang kausapin ng doctor about sa nararamdaman mo, nakuh ewan ko nalang mas nakakatakot pang pakitaan ka pa ng mga results ng laboratory test mo. Hays nahimatay nako nyan minsan kaya ayoko na!

Hindi ren ako pwedeng uminom ng madaming tubig dahil ang ending edema. Putah, wala akong patutunguhan talaga. kakain ako ng banana abah titigas yong eta ko na naman. Ba yan! Naapektohan na ng climate change yong katawan ko lol!

P.S - hindi ko term ang wetpaks na yan, i just got it from khekz.

No comments:

Post a Comment