Sunday, April 22, 2012

Kasinungalingan sa MUNDO…

Ito ay ilan lamang sa kasinungalingan sa mundo na alam natin… Maniwala kayo, lahat ng isusulat ko dito ay pawang katotohanan lamang kung anong mga kasinungalingan sa mundo… (Teka parang ang gulo…?) Basta yun na yun… kung anong naintindihan nyo, yun na yun…

Simpleng Kasinungalingan sa mundo…

1.Practice Makes perferct..(But nobody’s PERFECT…)

2.May pakpak ang balita, may tainga ang lupa… (Sus! Madami lang talaga ang chismoso..)

3.Pag may usok, may apoy… (Bakit umuusok ang YELO..?)

4.Syam ang buhay ng pusa… (Ows..? Tlaga lang ha…?)

5.Magpakabait, para makatanggap ng regalo galing kay santa… (Kalokohan..! Gawa-gawa lang yan ng mga magulang para hindi sila mahirapan sayo… Tingnan mo sila walang regalo kay santa pag pasko kasi mga sinungaling…)

6.Mahal ka ng magulang mo kaya ka pinapalo… (Kalokohan..! Pano pag di ka pinalo..? ibig sabihin ba nun hindi ka nila mahal..?”

7.Pusa ang laman ng siopao… (Sino bang tanga ang naniniwala dun..?)

Dito na natatapos ang SIMPLENG KASINUNGALINGAN SA MUNDO… At dito na papasok ang Mga EXTRA ORDINARYONG KASINUNGALINGAN SA MUNDO…!

Extra Ordinaryong Kasinungalingan sa mundo…!

1.Kung sinong unang magsalita, sya ang umutot… (Kasinungalingan, madalas yung pangalawang magsalita o yung tahimik sa isang tabi ang UMUTOT…)

2.Pag cute ka habulin ka… (Bakit ako hindi…?)

3.Cigarette smoke kills.. (Kung sisinghutin mo lahat ng ilalabas mong usok…)

4.18.25pesos ang presyo ng NFA rice… (Kalokohan bkit sa amin 19pesos… Ayaw ibigay ang sukli..?)

5.Pangpatangkad daw ang pag kain ng kabute… (ano ka si super mario..? tenen ten tenen ten..)

6.Hindi mahal ni michael jackson si billy jeans… At hindi nila anak yung sinasabi nya… (Paano magkakaanak dun si michael jackson eh Bakla sya…)

7.Gamot daw sa taghyawat ang pagkain ng saging… Saan ka daw nakakita ng unggoy na may taghyawat..? (Bakit ako may taghyawat..? Nakain naman ako ng saging…)

8.Para tumangkad, tumalon ka pag new year… (Bakit yung kakilala ko nag jujumping rope pag new year, hindi pa rin natangkad…?)

9.Ang kasunod daw na number ng “7″ ay “8″, Number “2″ kaya ang kasunod ng “7″… (ANGAL KAYO…? BLOG KO TOH…!)

10.Syota ko si Iya Villania… (ECHOS..!)

Dyan na po nagtatapos ang mga kasinungalingan sa mundo portion ng blog ko…. Comment po kayo pls……

No comments:

Post a Comment